วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

“หอกหัก” แสดงสปิริตใช้เอกสิทธิ์ ส.ส.ที่เหลืออยู่เข้าร่วมประชุมสภา

อดีตนายกรัฐมนตรีใช้เอกสิทธิ์ความเป็น ส.ส.ที่เหลืออยู่เซ็นชื่อเข้าร่วมประชุมสภาช่วงบ่ายก่อนบึ่งรถหนี ตกอยู่ในภวังค์ไม่รู้ร้อนรู้หนาวปฏิเสธตอบคัมแบ็กนายกรัฐมนตรีรอบสอง

วันนี้ (11 ก.ย.) ที่รัฐสภา เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยังรัฐสภาด้วยรถยนต์เลกซัส สีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียน 7ศ-3929 เพื่อเซ็นชื่อเข้าประชุมสภาผู้แทนราษฎรที่จะมีขึ้นในช่วงบ่าย โดยใช้เวลาเพียงแค่ไม่ถึง 5 นาทีก็เดินทางออกจากรัฐสภาทันทีด้วยสีหน้าเรียบเฉย


แม้ว่าผู้สื่อข่าวจะพยายามถามถึงกรณีที่ ส.ส.ของพรรคพลังประชาชนพยายามผลักดันให้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง แต่นายสมัครก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น


รานงานข่าวแจ้งว่า การประชุมสภาในวันพรุ่งนี้เพื่อโหวตเสนอชื่อนายกรัฐมนตรีคนใหม่นั้น อาจมีกลุ่มผู้ชุมนุมทั้งฝ่ายสนับสนุน หรือฝ่ายต้านรัฐบาลไปยึดพื้นที่หน้ารัฐสภา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จัดพื้นที่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมอยู่บนฟุตปาธก่อน แต่หากกลุ่มผู้ชุมนุมมีจำนวนมากก็อาจจำเป็นต้องให้อยู่พื้นผิวจราจรบริเวณถนนอู่ทองในเท่านั้น โดยจะไม่ให้มีการรุกล้ำไปถึงถนนราชวิถี ซึ่งเป็นเส้นทางข้ามไปสู่ฝั่งธนบุรี ขณะเดียวกันจะต้องมีทางเข้า-ทางออกเพื่อให้ผู้ที่เดินทางมาประชุมเข้าประชุมได้


ที่มา:http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9510000107709
ผู้โพสต์:นางสาว กิตติยา ประสานสมบัติ ID:5131601009 Sec.1

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หวั่นใจมากๆ ประวัติศาสตร์คงไม่ซ้ำรอยถ้าสมัครกลับมา
คราวนี้ กลัวว่าจะมีการนองเลือด ประชาชนต้องออกมาต่อต้านแน่นอน และจะต้องมี ตำรวจ ทหารออกมาปราบ ประชาชน
ไม่รู้จะพูดอย่างไร กับนักกินเมือง บ้านเมืองเป็นถึงขนาดนี้ ประชาชนหากินลำบากขึ้น เศรษฐกิจย่ำแย่ สังคมแตกแยก
ไม่คิดจะเสียสละบ้างเลยหรือ
คุณธรรม จริยะธรรมมันตกต่ำจริงๆ

นางสาวกิตติยา ประสานสมบัติ ID: 5131601009 Sec.1