วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2551

“น้องเขยแม้ว” ปัดใบสั่งจากลอนดอน ยันจันทร์นี้รู้ตัวนายกฯ

http://pics.manager.co.th/Images/551000011737001.JPEG

“สมชาย” เดินสายล็อบบี้พรรคร่วม ปัดมีใบสั่งจากลอนดอน คุยฟุ้ง ส.ส.พลังประชาชนใครก็สั่งไม่ได้ เผย จันทร์นี้ได้ชื่อนายกฯ ปิดปากเงียบพร้อมนั่งนายกฯคนต่อไป






ที่กองบัญชาการกองทัพไทย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ศึกษาธิการ ปฏิบัติหน้าที่รักษาการนายกรัฐมนตรี ฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ส.ที่เป็นแคนดิเดตที่พรรคพลังประชาชน เตรียมเสนอชื่อให้เป็นนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการแถลงยกเลิกการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ถึงการตระเวนเดินสายพบแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลในวันนี้ ว่า เป็นการคุยกันธรรมดาไม่ได้เสนอชื่อนายกฯแต่อย่างใด เป็นการคุยแค่เอาหลักการก่อนว่าเราเรายังทำงานรัฐบาลร่วมกันอยู่ ส่วนเรื่องการเสนอชื่อของนายกฯยังไม่มีการเสนอ แต่จะเสนออย่างเป็นทางการและสรุปในวันจันทร์ เนื่องจากวันนี้พรรคไม่มีประชุม อย่างไรก็ตาม นายสมชาย ปฏิเสธที่จะตอบเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าพร้อมรับตำแหน่งนายกฯหรือไม่

เมื่อถามถึงใบสั่งจากลอนดอนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นายสมชาย ซึ่งมีฐานะเป็นน้องเขยของ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ไม่มีใครสั่งได้ เพราะเป็นเรื่องของ ส.ส.ดังนั้น ที่พรรคพลังประชาชนไม่มีใครสั่งได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ภายหลังจากแถลงยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่กองทัพไทย นายสมชายได้เดินทางไปพบแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เริ่มจากเดินทางไปที่ทำการพรรคเพื่อแผ่นดิน จากนั้นเดินทางพบ นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ที่บ้านพัก ต่อด้วยที่ทำการพรรครวมไทยใจชาติพัฒนา ตามด้วยพรรคมัชฌิมาธิปไตย และปิดท้ายในเวลา 21.00 น.จะพบนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ที่บ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์





credit : www.manager.co.th
update by Kotchakorn Sunthikhunakorn 5131601001





5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอนายกพระราชทาน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดิฉันไม่ใช่รากหญ้าที่จะให้พวกคุณจูงจมูก หรอกนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกมนี้พันธมิตรจะวางแผนต่อกรอย่างไรต่อดี

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี
มี ความเห็นว่าวิทยุชมชน เคเบิ้ลทีวี หากมีการเผยแพร่ข่าวสารอันเป็นเหตุให้เกิดความแตกแยก ระวังจะมีความผิดย้อนหลัง ทำไงดี ความจริงที่จะทำให้ประชาชนเข้าใจนำมาซึ่งภัยที่จะเกิดขึ้นตามหลัง
ก็ เพราะบ้านเมืองมันเป็นอย่างนี้นะซิ พวกรัฐมนตรีจึงได้วางอำนาจนัก และประเทศชาติถึงได้วุ่นวายอย่างนี้เพราะผู้นำระดับท้องถิ่นเห็นงานกับ รัฐบาลนี่เอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยังจับมันไม่ได้อีกเหรอป่านนี้แล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต่อต้านระบบทักษิณ ไล่นอมินีสมัคร แต่ตอนนี้กำลังเชิดชูน้องเขยทักษิณ ไม่ทราบว่านักการเมืองไทยตอนนี้คิดอะไรอยู่ สมองคงไม่สั่งงาน หรือว่ารอยหยักในสมองมีน้อยไม่ค่อยได้เพิ่มเซลล์สมอง คิดเองไม่เป็น อย่างนี้มีหวังต้องยุบสภาแล้วเลือกตั้งใหม่เท่านั้น หรือว่าตังรับบาลแห่งชาติก็เข้าท่าดี แต่อยากให้นักการเมืองน้ำเน่าหมดไปจากสภไทย เบื่อการเมือง