วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2551

"กิตติ" โดนต่อย !!



"กิตติ สิงหาปัด" โผล่กลางวงม็อบพันธมิตรฯ ที่สถานีเอ็นบีที ถูกแฟนคลับรุมขอถ่ายรูป จนถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกป่วน ม็อบวงนอกหวังตามน้ำกรูเข้าชก โชคดีการ์ดพันธมิตรฯช่วยไว้ ก่อนโบกแท็กซี่ขึ้นเผ่นแนบ เผยโดนไป 3 หมัด โชคดีไม่โดนไม้

มีรายงานข่าวว่า นายกิตติ สิงหาปัด พิธีกรรายการ "ข่าว 3 มิติ" ทางสถานีโทรทัศน์สีช่อง 3 โดนกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทำร้ายร่างกาย หลังจากไปปรากฏตัวที่สถานนีโทรทัศน์เอ็นบีที จนได้รับบาดเจ็บ

นายกิตติ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่ากลุ่มพันธมิตรฯ บุกเข้ายึดสถานีเอ็นบีที ตนซึ่งอยู่ที่บ้านพักใกล้กับสถานีเอ็นบีที จึงได้ออกจากบ้านเดินทางมาสังเกตการณ์ เพื่อที่จะหาข้อมูลนำไปออกรายการของตนเอง ขณะที่มั่นใจว่าตนเองคงปลอดภัย เนื่องจากก็รู้จกกันดีกับคนในกลุ่มพันธมิตรฯ
นายกิตติ เล่าต่อว่า ระหว่างที่ดูอยู่นั้นก็มีกลุ่มผู้ชุมนุมซึ่งเป็นผู้หญิงที่จำตนได้ เดินมาขอขอถ่ายรูป จากนั้นก็มีกลุ่มผู้ชุมนุมคนอื่น ๆ เข้ามาสมทบจำนวนมาก จนผู้ชุมนุมที่อยู่วงนอกซึ่งคงเป็นการเข้าใจผิดคิดว่าตนเข้ามาป่วนในม็อบ จนเริ่มมีเสียงโห่มาทางตน ตอนนั้นการ์ดของพันธมิตรฯ คงจะเห็นท่าไม่ดีก็เลยพยายามจับแขนเพื่อช่วยป้องกันให้ แต่กลับยิ่งทำให้คนในม็อบคิดว่าการ์ดจะทำร้ายเรา ก็เลยเกิดเหตุการกรูเข้ามาพยายามต่อยผ่านวงล้อมของการ์ด ขณะที่การ์ดเองก็ตะโกนบอกว่าอย่าทำร้ายตน แต่ก็โดนเต็ม ๆ ไปถึง 3 หมัดทั้งหน้าหลัง ซึ่งก็ไม่ได้เจ็บมาก

พิธีกรดัง กล่าวต่อว่า จากนั้นพี่คนหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรฯ จึงรีบเรียกรถแท็กซี่ให้ ตนก็เลยรีบขึ้นรถทันที แต่ก็ยังมีบางคนที่ไม่เข้าใจกรูกันเข้ามาทุบรถจนกระจกรถข้างซ้ายแตก แต่รถก็ขับออกมาจากพื้นที่ตรงนั้นได้อย่างปลอดภัย พร้อมระบุว่า โชคดีที่ตนไม่โดนพวกไม้ หรืออาวุธ.

update by : Patcharin Udomwong 5131601138

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่เป็นไรนะครับ ตอนนี้ข่าวออกมาแล้วว่าคุณกิตติไม่ได้ถูกทำร้าย แต่แค่โดนขอถ่ายรูปเแญๆ ครับ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พิมพ์ผิด 555+

แค่โดนขอถ่ายรูปเฉย ๆ