วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2551

หลั่งไหลร่วม “ประชาภิวัฒน์” ลั่น “หมักหอกหัก” ต้องออกสถานเดียว !!

พี่น้องประชาชนทุกสาขาอาชีพหลั่งไหลมาที่ทำเนียบฯหนุนเนื่องร่วม “ประชาภิวัฒน์” ไม่ขาดสาย “สนธิ” เรียกร้องให้พี่น้องทั่วประเทศใช้ยุทธวิธี “แหกด่าน” ตำรวจชั่วเข้ามาสมทบในกรุงเทพฯ พร้อมระบุ “หมัก” คิดเล่นเล่ห์เตรียมยุบสภารักษาการใช้อำนาจถ่อยต่อ ลั่นต้องลาออกสถานเดียว

วันนี้ (29 ส.ค.) ที่ทำเนียบฯ เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวว่า มติของแกนนำพันธมิตรฯได้ให้พี่น้องประชาชนทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดใช้ยุทธวิธีแหกด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาร่วมสมทบกันในกรุงเทพฯ

จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.นายสนธิ ได้ขึ้นเวทีพร้อมทั้งเปิดเผยว่า เวลานี้ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีกำลังจะยุบสภา อย่างไรก็ตาม ได้ย้ำว่าพี่น้องประชาชนจะไม่มีวันยอม นอกจาก รัฐบาลของ นายสมัคร จะต้องลาออกสถานเดียวเท่านั้น
และย้ำว่า นี่คือ การทำสงครามครั้งสุดท้ายและเป็นการเมืองแบบ “ประชาภิวัฒน์”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลาเดียวกันได้มีกลุ่มผู้ใช้แรงงานทั้งภาคเอกชนและรัฐวิสาหกิจหลายพันคนได้ยกขบวนเดินทางมาสมทบที่ทำเนียบรัฐบาล

ต่อมา นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ แกนนำพันธมิตรฯอีกคนหนึ่งได้เปิดเผยว่า เวลานี้บรรดาแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลมหาราช ในจังหวัดนครราชสีมา ได้ประชุมและเริ่มนัดหยุดงานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



ที่มา: http://manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9510000102305

โพสโดย:นางสาวกิตติยา ประสานสมบัติ ID:5131601009

ไม่มีความคิดเห็น: